ALASA – CHUYÊN CUNG CẤP , THI CÔNG SÂN BÓNG CỎ NHÂN TẠO

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, những dịch vụ đạt tiêu chuẩn châu Âu và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Alasa cũng chứng tỏ vai trò định hướng, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng cho người tiêu dùng.

Xem thêm GỌI ĐIỆN TƯ VẤN NGAY

Tại sao chọn ALASA Thi công sân bóng cỏ nhân tạo ?

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Khi lựa chọn Alasa làm đơn vị thi công sân bóng cỏ nhân tạo, chúng tôi cũng đã khảo sát một số đơn vị, tuy nhiên AlASA cung cấp cho chúng tôi nhiều mẫu mã, và chất lượng cỏ thì rất tuyệt vời. Cảm ơn ALASA đã thi công và giúp chúng tôi vận hành sân sớm hơn dự kiến.

Tạ Ngọc Sơn / Bình Dương

Sau hơn 1 tháng thi công, công trình sân bóng cỏ nhân tạo Hằng Trung do Công ty Thể Thao ALASA đảm nhận tư vấn thiết kế – thi công, đã được hoàn thành và bàn giao cho chúng tôi, thi công nhanh chóng và mặt sân cực êm, cảm ơn ALASA rất nhiều. Good Job!

Anh Trung / Đồng Tháp

Nhờ bàn tay thiết kế sân bóng lão luyện của ông chủ ALASA, cũng là một người con của Hà Tĩnh, tâm huyết của ông được ghi nhận vào công trình sân bóng đẹp mê ly. không khác gì những sân bóng chuyên nghiệp với mặt cỏ láng mịn, đảm bảo cho các tiết thể dục và hoạt động.

Trường THPT Hàm Nghi / Hà Tĩnh

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC